Ninest Bird’s Nest ร่วมงาน THAIFEX 2025: แบรนด์ไทยก้าวสู่เวทีโลก

งาน THAIFEX – Anuga Asia 2025 ถือเป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และในปีนี้ Ninest Bird’s Nest ได้เข้าร่วมแสดงสินค้าอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งในบูธ T Mark และบูธของ Ninest เอง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมของไทยสู่สายตาคู่ค้าจากทั่วโลก

Ninest ในบูธ T Mark: การันตีคุณภาพสินค้าไทยส่งออก

บูธ T Mark (Thailand Trust Mark) เป็นเวทีสำคัญที่คัดเลือกเฉพาะสินค้าที่มีมาตรฐานสูงเพื่อแสดงศักยภาพของไทย Ninest ภูมิใจที่ได้รับโอกาสนี้ในการนำเสนอ Ninest Bird’s Nest และ Ninest Mints Vit-C ให้ผู้เข้าร่วมงานจากหลายประเทศได้สัมผัส การจัดแสดงในบูธ T Mark ถือเป็นการยืนยันว่า Ninest คือสินค้าคุณภาพที่ได้มาตรฐานการส่งออก สามารถสร้างความมั่นใจให้กับคู่ค้าระดับนานาชาติ

 

บูธ Ninest: ครบทุกสูตร ยกเว้นสูตร Exclusive กล่องส้ม

ที่บูธของ Ninest Bird’s Nest ภายในงาน THAIFEX เราได้ขนทัพสินค้าเข้าร่วมเกือบทุกสูตร ไม่ว่าจะเป็น:

– Ninest Bird’s Nest สูตร Xylitol 2.8% และ 3.5%

– สูตรน้ำตาลกรวด 2.8%

– สูตรมะพร้าวพรีเมียม 75 ml

– ชุดกิฟต์เซ็ตพรีเมียม

– Ninest Mints Vit-C รสพีช สับปะรด และเสาวรส

โดยมีเพียงสูตร Exclusive กล่องส้ม ที่ไม่ได้เข้าร่วมในครั้งนี้ บรรยากาศในบูธ Ninest เต็มไปด้วยความคึกคัก ผู้เข้าชมทั้งนักธุรกิจและผู้บริโภคทั่วไปต่างให้ความสนใจในสินค้าที่ตอบโจทย์ทั้งด้านสุขภาพและดีไซน์ทันสมัย

ความสำเร็จจากงาน THAIFEX 2025

การเข้าร่วมงาน THAIFEX ครั้งนี้ Ninest ไม่ได้เพียงนำสินค้าไปจัดแสดง แต่ยังได้เปิดประตูสู่โอกาสใหม่ ๆ ในตลาดโลก เราได้รับฟีดแบ็กโดยตรงจากผู้บริโภค รวมถึงพบปะคู่ค้ารายใหม่ที่ให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์รังนกและลูกอมเพื่อสุขภาพ สิ่งนี้ตอกย้ำว่า Ninest Bird’s Nest และ Ninest Mints Vit-C ไม่ใช่เพียงสินค้าเพื่อสุขภาพ แต่ยังเป็นแบรนด์ไทยที่มีศักยภาพในการเติบโตระดับสากล

บทสรุป

Ninest Bird’s Nest ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน THAIFEX 2025 ทั้งในบูธ T Mark และบูธของเราเอง เราจะเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จนี้ด้วยการพัฒนาสินค้าใหม่ ๆ และขยายสู่ตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ใครที่มองหาผลิตภัณฑ์รังนกแท้คุณภาพสูง และลูกอมวิตามินซีเพื่อสุขภาพ Ninest พร้อมส่งมอบความสดชื่น สุขภาพที่ดี และประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับทุกคน